THÔNG TIN CHI TIẾT

Thông tư Quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ công chức

Trích yếu nội dung:

Thông tư này quy định chế độ báo cáo thống kê định kỳ hoặc đột xuất về đội ngũ cán bộ, công chức (công chức cấp huyện trở lên và cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn sau đây gọi chung là công chức); biểu mẫu báo cáo thống kê công chức; chế độ quản lý hồ sơ công chức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, đơn vị và cá nhân trong việc thực hiện chế độ báo cáo thống kê công chức và quản lý hồ sơ công chức.

Thông tư này thay thế Quyết định số 14/2006/QĐ-BNV ngày 06-11-2006 ban hành kèm theo Quy chế quản lý hồ sơ cán bộ, công chức

Xem văn bản liên quan:

  • Quyết định số 06/2007/QĐ-BNV ngày 18-6-2007 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành thành phần hồ sơ cán bộ, công chức và mẫu biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức.
  • Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06-10-2008 về việc ban hành mẫu biểu quản lý hồ sơ cán bộ, công chức.

Từ khóa: cán bộ, công chức, biểu mẫu, mẫu biểu

Số ban hành: 11/2012/TT-BNV
Ngày ban hành: 17/12/2012
Cơ quan ban hành: Bộ Nội vụ
Loại văn bản: Thông tư
Tên mục: Tổ chức - Cán bộ
Địa chỉ web: http://www.moj.gov.vn/vbpq/Lists/Vn%20bn%20php%20lut/View_Detail.aspx?ItemID=28410
Số đến:
Ngày đến: 13/12/2015
Tải file: